Bột thanaka mua ở đâu

Bột thanaka là gì

Bột thanaka là một loại mỹ phẩm có màu trắng hơi vàng được làm từ vỏ cây. Đây là một loại bột được sử dụng ở Myanmar (trước đây là Miến Điện) thường được bôi lên mặt và đôi khi là cánh tay của phụ nữ và trẻ em gái và cũng có một số ít ở nam giới và trẻ em trai. Bột thanaka cũng đã lan rộng sang các nước gần đó bao gồm cả Thái Lan.

Bột thanaka mua ở đâu

Nếu bạn muốn mua bột thanaka nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới

Bột thanaka

Bột thanaka có mùi thơm dễ chịu, mịn và tơi, sử dụng làm mặt nạ dưỡng da, chống nắng, tẩy tế bào chết và nhiều công dụng khác.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Bột gỗ thanakha có tốt không

Vitamin E trong bột gỗ thanaka là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ làn da chống lại các gốc tự do, không khí ô nhiễm và các tia UV có hại. Nó cũng là một loại chất dưỡng ẩm chuyên sâu. Bột Thanaka nguyên chất chứa các thành phần khác nhau có hoạt tính kháng khuẩn và chống viêm. Các hoạt chất này có nhiệm vụ loại bỏ mụn và kiểm soát lượng dầu trên mặt quá nhiều. Bột Thanaka nguyên chất gồm các hạt rất mịn, nếu được sử dụng như một chất tẩy rửa, sẽ loại bỏ hiệu quả các tế bào da chết ở lớp ngoài cùng của da. Kết quả là sẽ làm mặt mịn màng và mềm mại. Bột Thanaka nguyên chất chứa các đặc tính ức chế Tyrosinase và do đó làm sáng làn da xỉn màu.

Bột Thanaka được sử dụng trộn với dầu để tẩy lông ở Nam, Đông Nam Á khi phụ nữ bị rậm lông, đặc biệt là ở mặt.

Rậm lông là sự phát triển quá mức của lông do mất cân bằng nội tiết tố. Vì thế bột này được sử dụng làm mặt nạ ban đêm. Nó có thể giúp ích tạm thời, nhưng theo quan điểm y tế, nếu sự mất cân bằng không được khắc phục thì các nang lông sẽ được kích thích trở lại. 

Bột thanaka mua ở đâu Bột thanaka mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 7 13, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.