Alpha arbutin mua ở đâu

Alpha arbutin là gì

Alpha arbutin, còn được gọi là hydroquinone β-D-glucopyranoside, là một chất chống oxy hóa và làm sáng da tự nhiên được tìm thấy tự nhiên trong cây bearberry. Nó làm giảm sự hình thành sắc tố melanin, cải thiện sự xuất hiện của các đốm đồi mồi, tàn nhang, nám và sắc tố sau viêm. Nó là một phân tử hydroquinone được glycosyl hóa. Hydroquinone được coi là tiêu chuẩn vàng trong làm sáng da, nhưng có những lo ngại xung quanh nó, chẳng hạn như nhạy cảm da, độc tố tế bào hắc tố từ các sản phẩm phụ oxy hóa, và bệnh da dầu ngoại sinh (sắc tố da lấm tấm màu xanh đen) do sử dụng lâu.1,2 Alpha arbutin là một chất thay thế dễ dung nạp hơn hydroquinone và còn được gọi là “hydroquinone tự nhiên”. Alpha arbutin có chức năng tương tự như hydroquinone do cấu trúc phân tử, nhưng giảm kích ứng và độc tính với tế bào hắc tố. Alpha arbutin không gây rủi ro liên quan đến chứng chùng trứng ngoại sinh và làm giảm nguy cơ kích ứng và nhạy cảm xuống mức tối thiểu. Chính vì thế nó trở thành một chất thay thế dễ dung nạp hơn hydroquinone.

Alpha arbutin mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua alpha arbutin nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới.

Hoạt chất alpha arbutin

Sản phẩm dạng bột mịn, màu trắng không mùi sử dụng trong kem dưỡng, serum, lotion, sữa rửa mặt, mask... Tỷ lệ sử dụng từ 0,5% đến 3%.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Alpha arbutin có tác dụng gì

Alpha arbutin hoạt động như một chất ức chế cạnh tranh tyrosinase và cũng làm chậm sự trưởng thành của melanosome (bào quan tổng hợp và lưu trữ melanin hoặc sắc tố). Điều này rất quan trọng vì nó hoạt động trên hai cơ chế khác nhau của sắc tố. Melanin có nguồn gốc từ axit amin tyrosine và sự chuyển đổi này được điều chỉnh bởi enzyme tyrosinase. Alpha arbutin có cấu trúc tương tự như tyrosine, phù hợp với tyrosinase, cần thiết cho quá trình hình thành hắc tố. Alpha arbutin cạnh tranh thuận nghịch với tyrosine để giành vị trí trên enzym và không ức chế khả năng tồn tại của tế bào, do đó không gây độc tế bào. Bằng cách nhắm mục tiêu tyrosinase, enzyme hạn chế tốc độ hình thành melanin, cũng như làm chậm quá trình sản xuất các bào quan sản xuất melanin nên alpha arbutin là một chất làm sáng da mạnh mẽ.

Alpha arbutin có hiệu quả làm sáng và giảm sắc tố và các gốc tự do do tia UV gây ra, mà không làm tăng độ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Nó làm mờ dần sự đổi màu do viêm và các tác nhân từ môi trường đồng thời làm đều màu da. Nó cũng giải quyết quá trình da khô do đường và mất độ đàn hồi.

Alpha arbutin mua ở đâu Alpha arbutin mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 8 01, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.