Sodium lactate mua ở đâu

Sodium lactate là gì

Sodium lactate là muối của acid lactic, và có vị mặn nhẹ. Nó được sản xuất bằng cách lên men một nguồn đường, chẳng hạn như bắp hoặc củ cải, và sau đó trung hòa acid lactic tạo thành để ra một hợp chất có công thức NaC3H5O3. Trong mỹ phẩm, nó là thành phần duy trì độ ẩm, ổn định giá trị pH và giúp loại bỏ các tế bào sừng chết.

Sodium lactate mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua sodium lactate nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... Bạn có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới.

Sodium lactate dạng lỏng

Sản phẩm sodium lactate dạng lỏng có 2 lựa chọn 50ml và 100ml cho bạn. Sản phẩm này sử dụng cho làm nguyên liệu mỹ phẩm, xà phòng handmade... giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da căng mịn, hồng hào.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Sodium lactate có tác dụng gì

Nhiều nhà sản xuất thực phẩm thêm sodium lactate vào sản phẩm của họ vì muối hoạt động như một chất bảo quản, ngăn vi khuẩn và nấm phát triển. Nó cũng được sử dụng bởi ngành công nghiệp mỹ phẩm như một chất giữ nước trong son dưỡng môi, kem dưỡng da mặt, xà phòng, dầu gội đầu, kem dưỡng da và thuốc nhỏ mắt. Sodium lactat được hấp thụ qua thức ăn không có bất kỳ tác dụng phụ nào ở người lớn. Nó không được khuyến khích cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ.

Sodium lactate trong mỹ phẩm có tác dụng hỗ trợ yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) thông qua hai thuộc tính quan trọng:

Tái tạo độ ẩm

NMF được tạo thành từ nhiều chất khác nhau bao gồm protein, urê, axit lactic, đường và các ion vô cơ như ion kali và magiê, cũng như sodium lactat.

Một so sánh giữa da mùa đông và da mùa hè đã chỉ ra rằng hàm lượng sodium lactac thấp hơn ở da khô. Nếu da thiếu chất này thì nó có xu hướng trở nên khô ráp.

Điều này là do sodium lactat có khả năng liên kết độ ẩm. Nó là thành phần hoạt tính làm tăng hàm lượng nước của da và đảm bảo da mềm mại và ít nếp nhăn.

Vì vậy sodium lactate là một thành phần quan trọng trong việc chăm sóc chống lão hóa.

Ổn định giá trị pH

Các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất có giá trị pH từ 5 đến 5,5 để chúng không tấn công lớp acid bảo vệ của da. Lớp phủ acid có liên quan chặt chẽ đến NMF và đảm bảo da không bị mất độ ẩm và ngăn ngừa vi khuẩn gây ngứa và các gốc tự do.

Trong các sản phẩm chăm sóc, sodium lactat cùng với axit lactic điều chỉnh giá trị pH cho phép mỹ phẩm chăm sóc da chứ không tấn công lớp da.

Tác dụng keratolytic

Một số chất trong các sản phẩm mỹ phẩm giúp da lỏng lẻo và loại bỏ các tế bào da chết ở lớp sừng. Đặc tính của các thành phần hoạt tính này là keratolytic. Sodium lactate cũng sở hữu tính chất này và có tác dụng mở rộng quy mô tương ứng.

Sodium lactate mua ở đâu Sodium lactate mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 6 29, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.