Sáp parafin mua ở đâu

Sáp parafin là gì

Sáp parafin là một loại sáp rắn, mềm, màu trắng hoặc không màu. Nó được làm từ hydrocacbon bão hòa.

Nó thường được sử dụng trong các liệu pháp spa và thẩm mỹ viện làm mềm da trên bàn tay, lớp biểu bì và bàn chân vì nó không màu, không vị và không mùi. Nó cũng có thể được sử dụng để giảm đau cho các khớp và cơ bị đau.

Sáp parafin cũng có nhiều công dụng khác. Nó thường được sử dụng làm chất bôi trơn, cách điện, làm nến và bút màu.

Sáp parafin mua ở đâu

Sáp parafin có nhiều loại tùy theo mục đích sử dụng khác nhau như loại làm nến, loại trị liệu, dưỡng da... Nếu bạn đang tìm mua sáp parafin nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Sáp paraffin làm nến

Sản phẩm này sử dụng cho các bạn muốn làm nến trụ, nến đổ khuôn. Vì đây là loại sáp tinh luyện hoàn toàn nên sẽ không tạo khói đen trong quá trình đốt nến giúp đảm bảo an toàn. Sáp này có mức độ chứa tinh dầu tốt phù hợp cho các bạn muốn làm sáp thơm.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Sáp paraffin trị liệu dưỡng da

Sản phẩm sáp dùng cho trị liệu dưỡng da trong ngành spa dùng để dưỡng ẩm tay chân, tẩy tế bào chết, tái tạo và nuôi dưỡng làn da mới.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Sáp parafin dưỡng da Caron

Nếu bạn muốn một sản phẩm sáp parafin dưỡng da trị liệu loại tốt thì đây là một sự lựa chọn dành cho bạn. Thương hiệu Caron đến từ Úc cung cấp vitamin E cho tay chân, toàn thân, thư giãn cơ bắp, giảm đau khớp, tẩy đi các chất bẩn.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Sáp paraffin dùng làm gì

Sáp parafin có nguồn gốc từ tinh chế dầu bôi trơn nhẹ đến trung bình. Nó có thể được tinh chế để gần như không màu và không mùi, giúp dễ dàng thêm vào các sản phẩm khác mà không làm thay đổi mùi hương hoặc màu sắc của sản phẩm. Dưới đây là năm cách sử dụng phổ biến nhất của sáp parafin:

Nến

Nến sáp parafin lần đầu tiên được sử dụng để thay thế nến mỡ động vật vì chúng cháy sạch hơn. Sáp parafin rất tốt để tạo nến thơm vì nó không màu và không mùi. Nến parafin cũng cháy sáng hơn các loại nến khác.

Chống thấm

Parafin có khả năng chống nước một cách tự nhiên. Lớp phủ sáp parafin có thể được sử dụng cho nhiều loại sản phẩm để làm cho chúng không thấm nước, bao gồm diêm, gỗ và chai lọ. Để làm que diêm chống thấm nước, hãy nhúng đầu que diêm vào sáp parafin đun chảy, lấy đầu que diêm ra khỏi sáp và thổi để làm nguội và nhanh chóng làm cứng sáp.

Bút chì màu

Sáp parafin là thành phần chính trong bút chì màu giúp chúng có kết cấu như sáp. Sáp, trộn với bột màu, được đổ vào khuôn để tạo thành bút chì màu.

Giảm ma sát

Vì sáp parafin có đặc tính bôi trơn nên nó được sử dụng cho nhiều loại sản phẩm để giảm ma sát. Những người trượt ván và lướt ván bôi sáp parafin vào đáy ván để giúp họ lướt dễ dàng hơn.

Lớp phủ

Sáp parafin được thêm vào nhiều lớp phủ kẹo và sôcôla để tạo độ sáng bóng cho bánh. Nó cũng được sử dụng để bao phủ trái cây và rau quả để kéo dài thời hạn sử dụng bằng cách giữ lại độ ẩm

Sáp parafin mua ở đâu Sáp parafin mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 6 25, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.