Propylene glycol mua ở đâu

Propylene glycol là gì

Propylene glycol (1, 2-propanediol) là rượu diol tổng hợp là một hợp chất gần như không vị và không mùi có nguồn gốc từ các sản phẩm dầu mỏ. Trong các chế phẩm dược phẩm, nó được sử dụng làm dung môi.

Đối với các sản phẩm mỹ phẩm, nó ổn định các sản phẩm giữ cho chúng không bị tan chảy ở nhiệt độ cao hoặc đóng băng ở nhiệt độ thấp. Trong các ứng dụng thực phẩm, nó duy trì độ ẩm trong sản phẩm và giúp hòa tan màu sắc và hương vị.

Propylene glycol mua ở đâu

Nếu bạn đang muốn mua propylene glycol nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... bạn có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới

Chất giữ ẩm propylene glycol

Sản phẩm có màu trắng trong với các thể tích để bạn lựa chọn là 250ml, 500ml và 1000ml. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong mỹ phẩm, kem dưỡng ẩm, dưỡng da, dầu gội. Nó giúp giữ độ ẩm và độ nhớt trong mỹ phẩm, tạo độ bọt trong dầu gội, giúp giữ hương lâu hơn.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Propylene glycol trong mỹ phẩm có tác dụng gì

Propylene glycol có nhiều chức năng và được sử dụng trong vô số sản phẩm chăm sóc da vì tính linh hoạt của nó. Dưới đây là các chức năng chính của nó:

Thu hút nước: ở nồng độ thấp, propylene glycol hoạt động giống như chất giữ ẩm, có nghĩa là nó liên kết với nước và giữ nước ở lớp da bên ngoài. Khi được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm, nó giúp giữ ẩm cho da.

Dưỡng ẩm nhẹ: nó cũng mang lại lợi ích dưỡng ẩm và làm mịn da với cảm giác nhẹ nhàng, không bết dính.

Giải quyết các dấu hiệu lão hóa: Tính chất giữ ẩm cũng làm cho nó trở thành một thành phần hữu ích cho da khô hoặc da lão hóa. Khi chúng ta già đi, da của chúng ta mất đi một thành phần được gọi là yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) và sau đó khô đi làm tăng các nếp nhăn và góp phần tạo ra bong tróc và thô ráp. Propylene glycol giúp liên kết nước từ môi trường, giúp chống lại sự mất nước đi kèm với quá trình lão hóa.

Tăng cường khả năng thẩm thấu: nó giúp các thành phần hoạt tính của mỹ phẩm thẩm thấu qua da, do đó làm cho các thành phần này đạt hiệu quả hơn.

Ngăn ngừa mất nước: propylene glycol tạo thành một lớp màng bảo vệ trên da ngăn ngừa mất nước và giúp da mịn màng và mềm mại.

An toàn cho da bị mụn trứng cá: Bởi vì nó không có dầu nên nó cũng lý tưởng cho những người bị mụn trứng cá.

Propylene glycol có hại không

Theo nghiên cứu thì một số người có thể bị kích ứng da hoặc phát triển viêm da tiếp xúc do tiếp xúc thường xuyên với propylene glycol. Sự tiếp xúc này có thể thông qua các sản phẩm mỹ phẩm, thức ăn, hoặc thuốc bôi ngoài da.

Propylene glycol mua ở đâu Propylene glycol mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 7 06, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.