Phenolphtalein mua ở đâu

Phenolphtalein là gì

Phenolphthalein là một hợp chất hữu cơ được sử dụng trong y tế như một chất xúc tác. Nó có công thức hóa học C20H14O4. Nó được viết tắt là “phph” hoặc HIn ”. Nó được sử dụng trong chuẩn độ bazơ axit làm chất chỉ thị vì nó chuyển sang màu hồng đến đỏ trong kiềm và không màu trong dung dịch axit. Phenolphthalein được hòa tan với rượu cho mục đích thí nghiệm và nó rất ít hòa tan trong nước. Ở dạng bột, nó có màu trắng hơi vàng đến cam nhạt hoặc tinh thể mịn màu trắng và ở dạng lỏng, nó không màu cho đến PH 8,5 trở lên nó có màu hồng đến đỏ đậm. Nó không có vị và mùi. Hợp chất hóa học này được sử dụng rộng rãi làm chất chỉ thị pH và tác nhân trong phòng thí nghiệm. Nó là một axit yếu và thuộc nhóm thuốc nhuộm được gọi là thuốc nhuộm Pthalein.

Phenolphtalein mua ở đâu

Nếu bạn muốn mua phenolphtalein nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Phenolphtalein bột

Phenolphtalein dạng bột màu trắng khối lượng 15g. Sản phẩm tan trong ethanol và ete, không tan trong nước, dùng làm chất chỉ thị kiềm (bazơ).

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Phenolphtalein dùng để làm gì

Một ứng dụng phổ biến của phenolphtalein là làm chất chỉ thị trong chuẩn độ axit-bazơ. Phenolphtalein ít tan trong nước và thường được hòa tan trong rượu để sử dụng trong thực nghiệm. Nó là một axit yếu, trong dung dịch, có thể mất ion H +. Phân tử của phenolphtalein không màu và ion của phenolphtalein có màu tím.

Chuẩn độ axit mạnh - bazơ mạnh được thực hiện bằng cách sử dụng chỉ thị phenolphtalein. Phenolphtalein được chọn vì nó thay đổi màu sắc trong khoảng pH từ 8,3 - 10. Nó sẽ xuất hiện màu hồng trong các dung dịch bazơ và trong suốt trong các dung dịch axit.

Phenolphtalein mua ở đâu Phenolphtalein mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 6 27, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.