Mua natri bicarbonat NaHCO3 ở đâu

Natri bicarbonat là gì

Natri bicarbonat hay sodium bicarbonate, NaHCO3 là một loại muối khi phân hủy sẽ tạo thành ion natri và bicarbonat trong nước. Sự phân hủy này làm cho dung dịch có tính kiềm, nghĩa là nó có thể trung hòa axit. 

Natri bicarbonat là một chất rắn màu trắng ở dạng tinh thể, nhưng thường xuất hiện dưới dạng bột mịn. Nó có vị hơi mặn, có tính kiềm giống như mùi của natri carbonat. Dạng khoáng tự nhiên là nahcolite. Nó là một thành phần của khoáng chất natron và được tìm thấy trong nhiều suối nước khoáng.

Mua natri bicarbonat NaHCO3 ở đâu

Có rất nhiều loại NaHCO3 khác nhau dùng cho các mục đích khác nhau như loại làm thuốc, loại làm nguyên liệu làm bánh, cũng có loại dùng cho thí nghiệm... Vì thế bạn cần xác định chính xác mục đích sử dụng mà chọn loại phù hợp.

Nếu bạn đang muốn mua natri bicarbonat NaHCO3 nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

NaHCO3 99,5%

Đây là hóa chất NaHCO3 với độ tinh khiết 99,5% đựng trong chai nhựa khối lượng 500g. Bạn nên mua loại này nếu sử dụng cho mục đích phòng thí nghiệm

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Bột baking soda Arm & Hammer

Đây là sản phẩm natri bicarbonat bạn có thể mua để dùng trong đời sống với rất nhiều tác dụng làm trắng răng, khử mùi hôi, tẩy tế bào chết, làm bánh... Một hộp có khối lượng 454gr.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Natri bicarbonat có công dụng gì

NaHCO3 thường được sử dụng để điều trị các tình trạng gây ra bởi nồng độ axit cao trong cơ thể, chẳng hạn như chứng ợ nóng.

Ngoài ra nó còn được sử dụng cho hoạt động thể thao, tổn thương thận do thuốc nhuộm cản quang (bệnh thận do thuốc cản quang), khó tiêu (chứng khó tiêu), loét dạ dày, mảng bám răng, đổi màu răng, và nhiều tình trạng khác.

Người ta cũng sử dụng NaHCO3 hay còn gọi là muối nở làm nguyên liệu làm bánh.

Natri bicarbonat có hại không

Khi sử dụng natri bicacbonat làm thuốc thì nó có những tác dụng phụ như dẫn đến nồng độ natri trong máu cao, mức canxi trong máu thấp, nồng độ kali trong máu thấp, co thắt cơ (do mức canxi thấp), sưng (phù nề), ợ hơi... do đó cần sử dụng đúng theo liều lượng chỉ định.

Mua natri bicarbonat NaHCO3 ở đâu Mua natri bicarbonat NaHCO3 ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 6 20, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.