Kẽm oxit mua ở đâu

Kẽm oxit là gì

Kẽm oxit hay ZnO là một khoáng chất dạng bột, màu trắng có lịch sử lâu đời được sử dụng làm chất chống nắng. Nó cũng được sử dụng để tạo ra các sản phẩm khác, chẳng hạn như thuốc mỡ trị hăm tã và đồ trang điểm.

Kẽm oxit mua ở đâu

Nếu bạn muốn mua kẽm oxit nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... Bạn có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới.

Bột kẽm oxit

Sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ bán lẻ đóng gói túi zip khối lượng 10g. Sản phẩm bột kẽm oxit phù hợp sử dụng pha trộn làm thành phần trong mỹ phẩm, kem chống nắng... Sử dụng trong son giúp ổn định màu, lên màu chuẩn, màu bám trên môi lâu. Sử dụng trong kem dưỡng da giúp chống nắng, làm trắng da, trị mụn...

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Kẽm oxit dùng để làm gì

Kẽm oxit được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân bao gồm đồ trang điểm, sản phẩm làm móng, kem dưỡng da cho trẻ em, xà phòng tắm và bột rửa chân. Kẽm oxit cũng được sử dụng trong các chất bảo vệ da, chẳng hạn như thuốc mỡ chống hăm tã và các sản phẩm chống nắng.

Kẽm oxit được sử dụng làm chất tạo bọt và chất tạo màu. Trong các sản phẩm thuốc không kê đơn, nó được sử dụng như một chất bảo vệ da và kem chống nắng. Kẽm oxit hoạt động như một chất chống nắng bằng cách phản xạ và tán xạ bức xạ UV. Kem chống nắng làm giảm hoặc ngăn ngừa tình trạng cháy nắng và lão hóa sớm của da.

Kẽm oxit có tác dụng gì đối với da

Kẽm oxit được coi là một trong những thành phần chống nắng tốt nhất. Nó không chỉ ngăn chặn cả tia UVA và UVB là nguyên nhân gây bỏng, tổn thương da và ung thư da, mà còn hoàn toàn có thể chịu được ánh sáng và chống nước. Nói cách khác, nó sẽ không bị hỏng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sẽ giữ được lâu hơn khi đổ mồ hôi hoặc khi bơi.

Ngoài việc nhiều loại da được hưởng lợi từ việc sử dụng kem chống nắng có chứa kẽm oxit, nó cũng hữu ích cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có làn da không được trưởng thành và phát triển như da người lớn. Nó cũng lý tưởng cho những người có làn da rất nhạy cảm. Điều này là do kẽm oxit nằm trên da như một hàng rào bảo vệ thay vì hấp thụ vào da như kem chống nắng hóa học.

Kẽm oxit có độc không

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã tiến hành các cuộc đánh giá rộng rãi về tính an toàn của kẽm oxit trong sử dụng làm chất phụ gia tạo màu trong thuốc và mỹ phẩm và thành phần hoạt chất chống nắng và bảo vệ da và đã tuyên bố rằng kẽm oxit có thể được sử dụng an toàn trong mỹ phẩm . FDA cũng đã phê duyệt việc sử dụng kẽm oxit để sử dụng trong các chất bảo vệ da không kê đơn với nồng độ lên đến 25% và trong các sản phẩm thuốc chống nắng với nồng độ lên đến 25%.

Kẽm oxit mua ở đâu Kẽm oxit mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 7 04, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.