Glycerin mua ở đâu

Glycerin là gì

Glycerin hay glycerol là một loại carbohydrate được gọi là đường rượu, hay polyol. Nó chứa nhiều calo hơn đường một chút và độ ngọt bằng 60–75%.

Glycerin xuất hiện tự nhiên trong thực phẩm và đồ uống lên men như bia, giấm, rượu vang và giấm rượu. Nó cũng được sản xuất thương mại từ chất béo và dầu hoặc thông qua quá trình lên men của nấm men, đường hoặc tinh bột.

Glycerin được sử dụng trong nhiều loại thực phẩm và đồ uống, thanh dinh dưỡng và năng lượng, bánh kem, kẹo mềm, kẹo cao su, gia vị, kem, thực phẩm ăn kiêng, trái cây sấy khô, kẹo mềm, kẹo dẻo...

Glycerin mua ở đâu

Có nhiều loại glycerol mỗi loại phục vụ cho mục đích khác nhau ví dụ như loại cho làm mỹ phẩm, làm đẹp, loại thì làm đồ ăn... Nếu bạn đang muốn mua glycerin nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới:

Glycerin thực vật Bioaqua

Đây là glycerin chiết xuất từ cây cọ hàng nội địa Đài Trung. Sản phẩm có tác dụng làm mềm da, làm ẩm, làm dịu da, giúp da mềm mại, mịn màng, giảm cảm giác thô ráp. Có 2 lựa chọn cho bạn là loại 600g và loại 1200g.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Glycerin thực vật Aroma zone

Đây là glycerin làm tác nhân giữ nước, làm ẩm và làm mềm sử dụng trong sữa tắm, dầu gội, dưỡng môi, nước lotion, mặt nạ, sơn móng tay... rất phù hợp. Sản phẩm này có nguồn gốc từ thực vật với độ đậm đặc của glycerin hơn 99%. Có nhiều loại thể tích để bạn lựa chọn 10ml, 30ml, 50ml, 100ml.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Glycerin dùng để làm gì

Glycerin được sử dụng làm dung môi cho hương vị và màu thực phẩm. Nó cũng được sử dụng làm chất giữ ẩm, chất làm dẻo, chất làm mềm, chất làm ngọt và chất độn trong các sản phẩm thực phẩm ít chất béo như bánh quy. Nó được sử dụng trong sản xuất thuốc nổ và thuốc phóng (nitroglycerol), mỹ phẩm, kẹo, rượu mùi, mực in, chất bôi trơn, dược phẩm (thuốc đạn, siro ho, elixir, long đờm và thuốc trợ tim), các sản phẩm chăm sóc cá nhân (kem đánh răng, nước súc miệng , sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm chăm sóc tóc và xà phòng), và chất chống đông. Glycerol cũng được sử dụng để giữ cho các loại vải mềm dẻo, giấy bóng kính và các loại giấy chất lượng đặc biệt có độ dẻo và dai. Glycerin là một loại thực phẩm cung cấp năng lượng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm, vừa là thành phần tự nhiên vừa là chất phụ gia GRAS (thường được công nhận là an toàn). Glycerol được sử dụng trong điều trị để giảm nhãn áp do bệnh tăng nhãn áp và phù não.

Glycerin có độc không

Như đã nói ở trên glycerin sử dụng trong các ản phẩm thực phẩm tức là vào đường tiêu hóa và cả sản phẩm mỹ phẩm tức là dùng trên da. Do đó nó đã được công nhận là an toàn và không độc hại cho con người. Tổ chức quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ FDA đã công bố glycerin hoàn toàn an toàn khi hấp thụ vào cơ thể.

Glycerin mua ở đâu Glycerin mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 6 26, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.