Ethyl maltol mua ở đâu

Ethyl maltol là gì

Ethyl maltol là một loại bột tinh thể màu trắng có công thức hóa học C7H8O3, là một chất tạo hương tổng hợp được sử dụng phổ biến bằng vì nó tạo vị ngọt caramel và kẹo bông trong thực phẩm làm từ trái cây, bánh kẹo, bánh mì, đồ uống và rượu vang.

Ethyl maltol mua ở đâu

Nếu bạn muốn mua ethyl maltol nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... Bạn có thể tham khảo sản phẩm Xoài Mút gợi ý bên dưới

Ethyl maltol chất kích hương

Sản phẩm dạng bột trắng giúp lưu giữ hương thơm lâu hơn, giúp tăng cường mùi thơm của sản phẩm có thể dùng trong nước hoa, mỹ phẩm, thực phẩm. Sử dụng làm phụ gia cho sản phẩm từ 0,01g đến 0,05g cho 1kg thành phẩm.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Ethyl maltol dùng để làm gì

Ethyl maltol là một chất tạo hương tổng hợp phổ rộng có thể cải thiện hương vị của thực phẩm. Nó thường được sử dụng trong sản xuất đồ uống, nước ép trái cây, các sản phẩm từ sữa, kem, rượu trái cây, nước sốt và các loại rau ngâm chua để tăng vị ngọt như trái cây.

Nó cũng có thể được thêm vào kẹo, bánh quy, bánh ngọt, sô cô la và các sản phẩm thịt (giăm bông và xúc xích) để tạo mùi thơm caramel.

Chỉ cần một lượng nhỏ (0,01% -0,1%) để đạt được hương vị đậm đà và lâu dài như mong muốn. Một số nhà sản xuất có thể thêm các hương liệu hoặc mùi thơm khác vào ethyl maltol để làm cho hương vị của nó mạnh hơn hoặc tinh khiết hơn. Ở một số quốc gia, nó không được phép thêm vào dầu thực vật ăn được, chẳng hạn như dầu mè, dầu đậu nành, dầu đậu phộng, dầu hạt cải và dầu hỗn hợp.

Sữa chua

Trong sữa chua có tác dụng cải thiện hương vị, giảm độ chua, tăng độ ngọt và thêm hương thơm trái cây.

Kem

Nó làm tăng vị kem của các sản phẩm trong các loại kem ít béo và ít calo.

Đồ uống

Nó cải thiện vị ngọt trái cây, giảm độ chua và mang lại cho thức uống một hương thơm dễ chịu.

Bánh mì

Nó là một chất tạo hương vị lý tưởng cho các món nướng do có vị ngọt và thơm của caramel. Nó có thể được sử dụng trong nhân bánh nướng, chẳng hạn như nhân trái cây, nhân bánh sữa, nhân bánh pudding hoặc nhân kem.

Thịt

Trong các sản phẩm thịt, ethyl maltol không chỉ được sử dụng để cải thiện màu sắc và trì hoãn quá trình oxy hóa chất béo trong thịt đã xử lý, mà còn làm tăng hương vị của thịt.

Nó làm tăng màu sắc của thịt bằng cách kết hợp với Fe3 + để tạo thành phức hợp myoglobin ổn định, do đó ngăn cản sự phân hủy myoglobin thành phức hợp porphyrin-globulin không có sắt, dễ bị phân hủy thành porphyrin màu xanh lục nhạt, điều này sẽ làm cho chất lượng và hương vị của các sản phẩm thịt gia cầm xấu.

Màu sắc của thịt lợn chủ yếu phụ thuộc vào sắc tố trong thịt, chẳng hạn như myoglobin (quan trọng nhất), hemoglobin, và cytochrome C.

Nó có thể làm cho thịt hộp có màu hồng mà không cần sử dụng nitrit. Nó cũng có thể được sử dụng cùng với các thành phần khác, chẳng hạn như citrate sắt và gluconate kẽm để tạo màu sắc trong các sản phẩm gia cầm.

Ethyl maltol mua ở đâu Ethyl maltol mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 7 03, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.