Chlorine mua ở đâu

Chlorine là gì

Chlorine hay clorin hay clo là một nguyên tố hóa học, một trong 90 nguyên tố cấu tạo cơ bản của vật chất. Chlorine có xu hướng kết hợp với các nguyên tố và hợp chất khác sử dụng để sản xuất hàng nghìn sản phẩm thiết yếu, từ chất khử trùng nước uống đến tấm năng lượng mặt trời cho đến thay thế khớp gối và khớp háng. 

Tại Việt Nam từ chlorine mang nghĩa giới hạn hơn chỉ bao gồm một số hợp chất như sodium hypochlorite hay natri hypoclorit ký hiệu NaOCl, calcium hypochlorite hay canxi hypoclorit ký hiệu Ca(OCl)2 ...

Chlorine mua ở đâu

Nếu bạn đang muốn mua chlorine nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới

Chlorine 70 Ấn Độ

Chlorine này chính là canxi hypoclorit dạng bột với hàm lượng 70% nhập khẩu từ Ấn Độ dùng trong xử lý nước bể bơi, nước cấp sinh hoạt, nước thải, khử mùi hôi cống thoát nước, xử lý nước nuôi thủy sản, ngành công nghiệp bột giấy, vải sợi...

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Chlorine 70 Nhật Bản



Chlorine này chính là canxi hypoclorit dạng bột với hàm lượng 70% của hãng Nippon Nhật Bản với công dụng tương tự như loại trên. 

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Chlorine có tác dụng gì

Natri hypoclorit (NaOCl) là một hợp chất có thể được sử dụng hiệu quả để lọc nước. Nó được sử dụng trên quy mô lớn để làm sạch bề mặt, tẩy trắng, khử mùi hôi và khử trùng nước.

Natri hypoclorit có một lịch sử lâu đời. Vào khoảng năm 1785, Berthollet người Pháp đã phát triển chất tẩy trắng dạng lỏng dựa trên natri hypoclorit. Công ty Javel đã giới thiệu sản phẩm này và gọi nó là "nước Javen". Lúc đầu, nó được sử dụng để tẩy trắng bông. Hypochlorite có thể loại bỏ vết bẩn trên quần áo ở nhiệt độ phòng. 

Natri hypoclorit được sử dụng trên quy mô lớn. Ví dụ trong nông nghiệp, công nghiệp hóa chất, công nghiệp sơn và vôi, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp thủy tinh, công nghiệp giấy, công nghiệp dược phẩm, công nghiệp tổng hợp và công nghiệp xử lý chất thải. Trong công nghiệp dệt, natri hypoclorit được sử dụng để tẩy trắng hàng dệt. Nó được thêm vào nước thải công nghiệp để giảm mùi hôi. Hypochlorit trung hòa khí hydro lưu huỳnh (SH) và amoniac (NH3). Nó cũng được sử dụng để ngăn chặn sự phát triển của tảo và động vật có vỏ trong tháp giải nhiệt. Trong xử lý nước, hypoclorit được sử dụng để khử trùng nước. Trong các hộ gia đình, hypoclorit được sử dụng thường xuyên để làm sạch và khử trùng nhà cửa.

Canxi Hypoclorit Ca(OCl)2 thường được sử dụng để khử trùng bể bơi công cộng và khử trùng nước uống. Nói chung, các chất thương mại được bán với độ tinh khiết từ 65% đến 73% cùng với các hóa chất khác chẳng hạn như clorua canxi và cacbonat canxi, là kết quả của quá trình sản xuất. Là một hóa chất hồ bơi, nó được pha trộn với các hóa chất khác ít hơn so với các dạng clo khác, do phản ứng nguy hiểm với một số hóa chất hồ bơi thông thường. Trong dung dịch, canxi hypoclorit có thể được sử dụng như một chất khử trùng nhưng do cặn canxi nên natri hypoclorit thường được ưu tiên hơn.

Chlorine có độc không

Tác dụng độc hại của natri và canxi hypoclorit chủ yếu là do tính chất ăn mòn của hypoclorit. Nếu bạn ăn một lượng nhỏ thuốc tẩy gia dụng (3-6% hypochlorite), bạn có thể bị kích ứng đường tiêu hóa. Nếu bạn ăn phải chất tẩy trắng thương mại đậm đặc hơn (hypoclorit 10% hoặc cao hơn) hoặc bột hypoclorit, bạn có thể bị tổn thương nghiêm trọng ở miệng, cổ họng, thực quản và dạ dày với hiện tượng chảy máu, thủng và cuối cùng là tử vong. Sẹo vĩnh viễn và hẹp thực quản có thể xảy ra ở những người sống sót sau nhiễm độc nặng.

Nếu bạn hít phải khí clo thoát ra từ các dung dịch hypoclorit đậm đặc, bạn có thể bị kích ứng mũi, đau họng và ho. Sự tiếp xúc của các dung dịch hypoclorit mạnh với da có thể gây đau rát, viêm và phồng rộp. Tiếp xúc của mắt với các dung dịch tẩy nhẹ có thể gây kích ứng nhẹ và thoáng qua. Các dung dịch đậm đặc hơn có thể gây chấn thương mắt nghiêm trọng. Tiếp xúc lâu dài với lượng hypoclorit thấp có thể gây kích ứng da.

Chlorine mua ở đâu Chlorine mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 6 15, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.