Bình tam giác mua ở đâu

Bình tam giác là gì

Bình tam giác hay bình erlenmeyer, bình erlen, bình chuẩn độ là một loại bình dùng trong phòng thí nghiệm với đáy phẳng, thân hình nón, cổ hình trụ. 

Bình tam giác có đế rộng, với các cạnh thuôn nhọn lên đến cổ thẳng đứng, ngắn. Trên thân bình có chia vạch, và thường có các đốm bằng thủy tinh mài hoặc men được sử dụng để đánh dấu bằng bút chì. Tùy thuộc vào ứng dụng, nó có thể được làm từ thủy tinh hoặc nhựa với nhiều thể tích. 

Bình tam giác mua ở đâu

Nếu bạn đang cần mua bình tam giác nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu, sản phẩm nào chất lượng có thể tham khảo những gợi ý của Xoài Mút bên dưới:

Bình tam giác Bomex

Bình tam giác với các thể tích 50ml, 100ml, 250ml, 500ml, 1000ml để bạn lựa chọn. Đây là sản phẩm của hãng Bomex Trung Quốc với giá rẻ nếu bạn quan tâm về giá, cần bình có thể sử dụng được thì lựa chọn loại này.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Bình tam giác Duran

Bình tam giác thể tích 250ml, 500ml chịu nhiệt và chịu lực tốt. Một sản phẩm chất lượng của hãng Duran Đức nếu bạn quan tâm đến chất lượng muốn tìm một sản phẩm tốt.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Bình tam giác nút nhám Bomex

Bình tam giác nút nhám của Bomex với các thể tích 100ml, 250ml, 500ml để bạn lựa chọn. Sản phẩm làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, cổ nhám, nút thủy tinh nhám.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Bình tam giác dùng để làm gì

Sử dụng trong hóa học

Các cạnh nghiêng và cổ hẹp của bình tam giác cho phép trộn lẫn các chất trong bình bằng cách xoáy, mà không bị tràn, rất thích hợp để chuẩn độ khi đặt dưới buret và thêm dung môi và chất chỉ thị trong bình. Các tính năng này cũng thích hợp cho việc đun sôi chất lỏng. Hơi nóng ngưng tụ ở phần trên của bình erlen, làm giảm thất thoát dung môi. Cổ hẹp của bình tam giác cũng hỗ trợ các phễu lọc.

Bình erlen đặc biệt thích hợp cho quá trình kết tinh lại. Mẫu cần tinh chế được đun sôi, và thêm dung môi vừa đủ để hòa tan hoàn toàn. Bình nhận được đổ một lượng nhỏ dung môi và đun sôi. Dung dịch nóng được lọc qua giấy lọc gấp vào bình nhận. Hơi nóng từ dung môi sôi giữ cho phễu lọc luôn ấm, tránh kết tinh sớm.

Giống như beaker, bình erlen thường không thích hợp để đo thể tích chính xác. Thể tích được đánh dấu trên bình là gần đúng với độ chính xác khoảng 5%. 

Sử dụng trong sinh học

Bình tam giác cũng được sử dụng trong vi sinh để chuẩn bị các mẫu cấy vi sinh. Bình erlen được sử dụng trong nuôi cấy tế bào được khử trùng và có thể có lỗ thông hơi để tăng cường trao đổi khí trong quá trình ủ và lắc. Việc sử dụng thể tích chất lỏng tối thiểu, thường không quá 1/5 tổng thể tích bình và các vách ngăn được đúc vào bề mặt bên trong của bình có tác dụng tối đa hóa sự truyền khí và thúc đẩy sự trộn hỗn loạn khi các bình bị lắc theo quỹ đạo. Tốc độ truyền oxy trong bình tam giác phụ thuộc vào tốc độ khuấy, thể tích chất lỏng và thiết kế bình lắc. Tần số lắc có tác động đáng kể nhất đến quá trình vận chuyển oxy. 

Bình tam giác mua ở đâu Bình tam giác mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 6 08, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.