Acid salicylic mua ở đâu

Acid salicylic là gì

Acid salicylic là một acid beta hydroxy (BHA), một loại hợp chất hữu cơ xuất hiện tự nhiên trong vỏ cây liễu, trái cây và rau. Nó được sử dụng rất nhiều trong việc giảm mụn trứng cá bằng cách tẩy tế bào chết trên da và giữ cho lỗ chân lông thông thoáng. Không chỉ có vậy acid salicylic còn chống lại vi khuẩn, giảm viêm.

Acid salicylic hoạt động tốt nhất đối với mụn trứng cá nhẹ (mụn đầu đen và mụn đầu trắng). Nó cũng có thể giúp ngăn ngừa mụn.

Acid salicylic mua ở đâu

Nếu bạn đang muốn mua acid salicylic BHA nhưng không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới.

Hoạt chất Salicylic acid BHA

Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp là nguyên liệu sử dụng làm mỹ phẩm, trong các sản phẩm trị mụn. Tác dụng làm bong tróc lớp sừng trên da, sát khuẩn nhẹ, làm giảm bã nhờn và khả năng trị mụn. Tỷ lệ sử dụng trong mỹ phẩm lên đến 2%.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Acid salicylic có tác dụng gì

Khi các nang lông (lỗ chân lông) bị bịt kín bởi tế bào da chết và dầu, mụn đầu đen (lỗ chân lông mở), mụn đầu trắng (lỗ chân lông bị bịt kín) hoặc mụn nhọt (mụn mủ) thường xuất hiện.

Acid salicylic thâm nhập vào da và hoạt động để hòa tan các tế bào da chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Tuy nhiên có thể mất vài tuần sử dụng mới thấy hết tác dụng của nó. 

Acid salicylic là một BHA hòa tan trong dầu nên nó có khả năng đi sâu vào da và phá vỡ dầu thừa và tế bào da chết. Nó hoạt động bằng cách phá vỡ "chất keo" giữa các tế bào để tẩy tế bào chết và giảm tiết dầu.

Những tác dụng chính của nó là:

Đánh bay mụn trứng cá

Loại bỏ tế bào da chết

Giảm tiết dầu

Giảm viêm và tấy đỏ

Cùng với việc điều trị mụn trứng cá, bạn có thể thấy acid salicylic trong các sản phẩm trẻ hóa hoặc làm sáng làn da. Đó là bởi vì nó được sử dụng như một chất lột tẩy nhẹ cho những bệnh nhân bị mụn trứng cá hoặc những bệnh nhân muốn lột nhẹ hơn.

Ở nồng độ cao hơn, nó được sử dụng để điều trị mụn cóc và các loại da phát triển khác vì nó phá vỡ các tế bào da.

Acid salicylic tốt nhất cho ai

Acid salicylic phù hợp cho những người có làn da nhờn và dễ bị mụn trứng cá, đặc biệt để điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá (mụn đầu đen và mụn đầu trắng).

Ở nồng độ cao hơn, nó có thể được sử dụng để điều trị mụn trứng cá dạng nang, nhưng bạn phải hỏi ý kiến bác sĩ da liễu trước. Những người có làn da khô hoặc nhạy cảm nên hết sức thận trọng vì nó có thể làm khô và kích ứng da.

Acid salicylic mua ở đâu Acid salicylic mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 6 28, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.