Axit chanh acid citric mua ở đâu

Acid citric là gì

Acid citric hay còn gọi là axit chanh, bột chua là một loại bột màu trắng được sử dụng để tạo vị chua cho đồ uống và sản phẩm thực phẩm. Nó cũng được sử dụng làm chất bảo quản để ngăn ngừa sự hư hỏng vì nó làm tăng tính acid của sản phẩm và nhiều vi khuẩn gây hư hỏng thực phẩm không có khả năng phát triển trong môi trường acid. Acid chanh cũng được sử dụng trong đời sống hàng ngày để tẩy trắng quần áo. Acid citric dùng trong mỹ phẩm để kiểm soát pH của sản phẩm. Ngoài ra nó còn dùng trong thủy sản, nuôi tôm để điều chỉnh pH của nước...

Acid citric mua ở đâu

Nếu bạn đang tìm mua acid citric, axit chanh, bột chua mà không biết ở đâu bán, giá bao nhiêu... có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý bên dưới.

Axit chanh tẩy trắng

Đây là sản phẩm axit chanh dùng cho tẩy trắng đóng gói túi zip 1kg rất tiện lợi. Nếu bạn đang cần axit chanh để ngâm tẩy trắng quần áo, tẩy sạch xoong nồi, làm sạch vết ố ở bình trà... thì lựa chọn sản phẩm này.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Acid citric nguyên liệu mỹ phẩm

Nếu bạn cần mua acid citric cho sử dụng làm mỹ phẩm, điều chỉnh độ pH thì sử dụng loại này. Sản phẩm đóng gói khối lượng 100g.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Acid citric điều chỉnh pH hồ cá

Acid citric sử dụng trong điều chỉnh độ pH của nước hồ cá. Sản phẩm có khối lượng 1kg được lấy lẻ ra từ bao 25kg để bạn có thể mua khi sử dụng số lượng ít.

Xem giá và đặt mua sản phẩm tại ĐÂY

Acid citric dùng để làm gì

Sản xuất thực phẩm

Bột acid citric thường được thêm vào cả nước ngọt có ga và không có ga làm chất tạo hương vị, thêm vị chua cho đồ uống và làm chất bảo quản do đặc tính chống vi khuẩn của nó. Nó được thêm vào kẹo để thêm hương vị chua cay, nhưng cũng để ổn định đường và tăng cường kết cấu (acid citric giúp kẹo có độ sệt giống như gel). Acid citric được sử dụng trong sản xuất mứt và thạch để giúp kiểm soát mức độ pH của thực phẩm, hỗ trợ tính nhất quán và thời hạn sử dụng của thực phẩm. Nó cũng có trong pho mát đã qua chế biến để ổn định và nhũ hóa thành phần dầu và nước của pho mát và giữ cho nó không bị tách ra.

Ứng dụng dược phẩm

Bột acid citric có thể thêm hương vị cho các chế phẩm thuốc, che đi mùi vị của các thành phần hóa học. Nó cũng được thêm vào làm chất nhũ hóa, giữ cho các thành phần trong chế phẩm lỏng không bị phân tách. Bột acid citric kết hợp với bicarbonat để tạo ra hiệu ứng sủi bọt, tạo bọt.

Sử dụng trong gia đình và công nghiệp

Bột acid citric được thêm vào nhiều sản phẩm tẩy rửa, chẳng hạn như xà phòng giặt và dầu gội đầu, cũng như các sản phẩm công nghiệp, để duy trì độ pH kiềm, giúp chất hoạt động bề mặt, chất tẩy rửa hoạt động hiệu quả hơn. Bột acid citric rất dễ rửa sạch bằng chất tẩy rửa, vì nó vừa hòa tan trong nước vừa có thể phân hủy sinh học.

Acid citric có độc không

Acid citric được tìm thấy tự nhiên trong trái cây họ cam quýt, nhưng các sản phẩm tổng hợp được tạo ra từ một loại nấm mốc thường được thêm vào thực phẩm, thuốc, chất bổ sung và chất làm sạch. Mặc dù dư lượng nấm mốc từ quá trình sản xuất có thể gây dị ứng trong một số trường hợp hiếm hoi, nhưng acid citric thường được coi là an toàn.

Axit chanh acid citric mua ở đâu Axit chanh acid citric mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 6 24, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.