Nam châm xếp hình buckyballs mua ở đâu

Nam châm xếp hình buckyballs là gì

Buckyballs hay nam châm xếp hình là các cục nam châm nhỏ dạng viên bi hoặc có dạng hình lập phương có lực hút rất mạnh. Chính nhờ lực hút đó mà các viên bi này có thể ghép lại với nhau thành rất nhiều các hình dạng không gian 2 chiều hoặc 3 chiều tùy theo sự sáng tạo của người chơi tạo thành một trò chơi hấp dẫn rất nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên buckyballs có kích thước rất nhỏ khoảng từ 3mm đến 5mm thế nên khi chơi rất cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Ngoài ra kích thước nhỏ như vậy sẽ rất nguy hiểm nếu trong nhà có trẻ nhỏ, có thể nuốt các viên bi này vào bụng gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Đã có rất nhiều trường hợp trên thế giới nuốt nam châm xếp hình này vào bụng đến mức mà một số nơi đã cấm bán sản phẩm này trên thị trường. Thế nên khi mua và chơi sản phẩm này bạn cần chú ý khi trong nhà có trẻ nhỏ phải để ở những nơi tránh xa tầm tay của bé. Bản thân viên bi nam châm chỉ là một trò chơi sáng tạo và nó vô hại tuy nhiên những người chơi cần có ý thức để tránh những hậu quả đáng tiếc nói trên.

Nam châm xếp hình buckyballs mua ở đâu

Nam châm xếp hình là một món đồ chơi không quá phổ biến nên cũng khó gặp sản phẩm này bán ở bên ngoài nếu bạn muốn kiếm. Vì thế nếu bạn không biết mua nam châm xếp hình buckyballs có thể tham khảo các sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý cho bạn dưới đây. Buckyballs có vài kích thước khác nhau từ bé đến lớn nhưng cũng chỉ tầm vài milimet nên bạn cần cân nhắc kĩ để không bỡ ngỡ khi mua sản phẩm về tại sao mà nó bé xíu như vậy. Bạn có thể lựa chọn loại bi hình cầu tròn hoặc loại khối hình vuông để chơi.

Viên bi nam châm

Phần lớn sản phẩm bi nam châm tròn sẽ có màu trắng bạc. Ngoài ra cũng có loại có màu khác như màu đỏ, màu vàng, màu cam, màu xanh lá, màu xanh dương, màu tím…

Xem giá và đặt mua bi nam châm 3mm 216 viên tại đây

Xem giá và đặt mua bi nam châm 5mm 216 viên tại đây

Xem giá và đặt mua bi nam châm 6 màu 5mm 216 viên tại đây

Nam châm khối vuông

Đối với khối nam châm vuông thì hiện tại Xoài Mút chỉ thấy có màu trắng bạc. Loại này thì không sắp xếp linh hoạt bằng loại bi tròn nhưng nó tạo thành 1 khối rất vững chắc.

Xem giá và đặt mua nam châm khối vuông 5mm tại đây

Cách chơi nam châm xếp hình buckyballs

Cách chơi nó cũng không có gì quá phức tạp bạn chỉ cần cho các viên bi nam châm sắp xếp với nhau thành các hình dạng tùy theo sự sáng tạo của bạn. Nếu bạn là người mới chơi bạn có thể tham khảo các cách sắp xếp các nam châm xếp hình bên dưới.

Cách xếp hình lập phương

Đầu tiên bạn sẽ tạo thành 1 chuỗi buckyballs như sợi dây chuyền, sau đó cứ 6 bi thành 1 hàng bạn sẽ bẻ gập xuống rồi lại tiếp 6 bi bẻ gập lên, cứ gập lên gập xuống như vậy xếp lại thành 1 dây. Cuối cùng gấp dây đó lại cứ mỗi hình vuông 6x6 là một lớp, bạn sẽ gập lên gập xuống để cho các lớp dính vào nhau, cuối cùng bạn sẽ có 1 khối lập phương. Bạn có thể điều chỉnh số lượng bi nam châm cho phù hợp với số lượng mà bạn có chứ không nhất thiết phải theo số lượng bên trên.

Cách xếp hình trụ tròn

Đầu tiên bạn cũng tạo thành 1 chuỗi buckyballs, sau đó quấn lại 1 đầu thành hình tròn. Số lượng bi cho 1 hình tròn sẽ tùy thuộc bạn muốn. Sau đó bạn sẽ dùng hình tròn đó làm nền để quấn tiếp lên cao dần thành 1 hình trụ.

Cách xếp lục giác 6 cạnh

Đầu tiên bạn cần tạo thành 1 chuỗi buckyballs như sợi dây chuyền. Sau đó bạn sẽ quấn hình tam giác gồm 3 bi ở đầu. Sau đó tạo tiếp thêm 5 tam giác nữa sẽ thành 1 hình lục giác. Nếu bạn hình dung hình lục giác như 1 cái bánh thì có thể chia đều thành 6 miếng bánh hình tam giác. Dựa vào đó mà bạn làm 6 hình tam giác ghép với nhau. Sau đó cứ quấn chuỗi buckyballs quanh hình lục giác ban đầu sẽ tạo thành hình lục giác ngày càng lớn hơn.

Cách xếp hình kim tự tháp

Đầu tiên bạn cần có hình lục giác theo cách ở trên. Chúng ta sẽ cần hình lục giác với cạnh 7 bi. Sau đó chúng ta sẽ gập phần cạnh lại sao cho 3 bi ở 2 bên của 1 cạnh dính với nhau. Làm như vậy cho 5 cạnh còn lại sẽ được kim tự tháp bị cắt 1 nửa. Tiếp theo bạn sẽ dùng chuỗi buckyballs để quấn lên cao dần thành 1 kim tự tháp sơ bộ rồi bổ sung thêm bi nam châm ở những chỗ còn thiếu.

Nam châm xếp hình buckyballs mua ở đâu Nam châm xếp hình buckyballs mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 3 26, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.