Bài Halli Galli mua ở đâu

Halli Galli là gì

Halli Galli là một trò chơi board game hành động tốc độ, trong đó người chơi sẽ phát hiện chính xác năm trái của một loại trái cây. Bộ bài gồm 56 lá bài thể hiện bốn loại trái cây theo nhóm từ 1 đến 5 và một cái chuông giống như loại ở quầy lễ tân khách sạn.

Halli Galli mua ở đâu

Trò chơi board game Halli Galli không quá phổ biến thế nên nếu bạn không biết mua ở đâu có thể tham khảo sản phẩm mà Xoài Mút gợi ý dưới đây.

Board game Halli Galli

Một hộp gồm 56 lá bài và 1 cái chuông. Phù hợp cho 2 đến 6 người chơi nhưng hay nhất nên chơi từ 4 đến 5 người. Thời gian chơi khoảng 15 phút.

Xem giá và đặt mua Bài trái cây Halli Galli tại đây

Cách chơi bài hoa quả Halli Galli

Đặt chuông ở giữa bàn, trên một miếng vải hoặc một miếng nỉ để bảo vệ bàn. Chọn một người chia bài. Người đó sẽ xáo bài và chia bài úp cho từng người chơi, từng người một cho đến khi tất cả các quân bài được chia.

Sau đó, mỗi người chơi đặt chồng bài của mình úp xuống bàn trước mặt mà không nhìn vào đó.

Người chơi ở bên trái của người chia bài bắt đầu trò chơi. Mỗi người chơi lật lá bài trên cùng của chồng bài của mình và úp nó lên bàn.

Những lá bài này là những lá được tiết lộ của người chơi. Mỗi lá được đặt thành một chồng sao cho lá trước che lá sau và chỉ lá trên cùng là thấy được.

Người chơi phải lật ngược bài theo hướng ngược với họ để đảm bảo rằng người chơi không nhìn thấy bài trước những người khác. Người chơi lật bài càng nhanh, thì sẽ thấy bài càng sớm.

Mỗi người chơi phải cố gắng bấm chuông trước khi các quân bài được tiết lộ (các quân bài cao nhất trên chồng bài đã lật của mỗi người chơi) có đúng 5 quả cùng loại.

Người chơi đầu tiên bấm chuông khi các lá bài được tiết lộ có đúng 5 loại quả cùng loại sẽ ăn được tất cả các lá bài ngửa.

Sau đó, người chơi úp những lá bài này xuống dưới bộ bài của mình và bắt đầu một vòng mới bằng cách lật lá bài trên cùng của mình.

Khi một người chơi hết bài thì người đó phải bỏ cuộc chơi.

Tuy nhiên, xấp bài ngửa của người đó vẫn sẽ ở trên bàn, cho đến khi người chơi thắng vòng đó nhặt nó lên.

Nếu một người chơi bấm chuông do nhầm lẫn và các quân bài bị lộ không có chính xác 5 quả cùng loại, người đó sẽ bị phạt phải chia cho những người chơi khác một lá bài từ bộ bài úp của mình.

Trò chơi kết thúc khi chỉ còn lại 2 người chơi. Hai người đó sẽ chơi cho đến khi một người ăn được thêm 1 chồng bài ngửa.

Người chơi có số lượng bài nhiều nhất ở cuối vòng là người chiến thắng.

Bài Halli Galli mua ở đâu Bài Halli Galli mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 2 22, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.