Túi treo cốt yên xe đạp tốt nhất

Nếu bạn đi xe đạp, bạn cần phải mang theo một vài phụ tùng và dụng cụ, và túi cốt yên (túi cọc yên) là nơi tốt nhất để chứa tất cả những thứ đó. Nếu chỉ là một chuyến đi ngắn ngày thì bạn có thể bỏ trong đó ruột xe đạp, một bộ vá và một số dụng cụ bơm hơi nhỏ (bơm mini hoặc bình CO2) là đủ. Nhưng nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi dài ngày hoặc một môn thể thao hoành tráng thì bạn cần có đủ không gian để chứa một số phụ tùng bổ sung và thậm chí một số thanh năng lượng cũng rất có ý nghĩa.

Túi cốt yên xe đạp loại nào tốt

Dưới đây Xoài Mút sẽ giới thiệu những mẫu túi treo cốt yên xe đạp tốt để bạn chọn lựa

Túi treo cốt yên xe đạp Wildman ES7

Đây là mẫu túi nhỏ gọn gồm có 2 bên, 1 bên túi nhỏ và 1 bên túi lớn để chứa đồ. Sản phẩm chống được mưa nhẹ. Kích thước chiều dài trên 185mm, dài dưới 155mm, cao phía trước 100mm, cao phía sau 80mm, rộng 95mm. Túi gắn vào yên xe đạp bằng pad nhựa cứng

Xem giá và đặt mua tại đây

Túi treo cọc yên xe đạp B-soul

Đây là mẫu túi bình dân nhưng chất lượng rất tốt. Với thiết kế một lớp mút chống sốc ở bên trong để bảo vệ đồ đạc của bạn. Mặt hướng ra ngoài chống nước. Chất liệu túi làm bằng nylon 600D. Kích thước 16cm x 8cm x 7cm. Thiết kế treo yên xe đạp rất dễ bằng gai dính.

Xem giá và đặt mua tại đây

Túi cốt yên xe đạp EVA 13875

Túi được làm bằng nhựa dẻo nên chống nước rất tốt và độ bền cao. Túi gắn vào yên xe đạp bằng pad cài rất thẩm mỹ và chắc chắn. Sản phẩm rất gọn nhẹ gắn xe road, xe cuộc, xe đạp đua rất hợp.

Xem giá và đặt mua tại đây

Hướng dẫn chọn mua túi treo cốt yên xe đạp

Chất liệu sử dụng

Ngày nay, hầu hết túi cọc yên xe đạp được làm bằng nylon, polyester, da hoặc đôi khi là cao su tổng hợp. Nylon được biết đến là loại vải chịu được thời tiết và chống thấm. Polyester có khả năng chống rách, điều này đảm bảo rằng túi treo cọc yên sẽ tồn tại trong một thời gian dài. Da được sử dụng trên mặt ngoài của túi cốt yên cũng rất phổ biến vì độ bền của chúng. Chất liệu cao su tổng hợp cũng có khả năng chống mưa tốt.

Chọn kích thước túi cốt yên nào để mua

Nói chung, có 3 kích thước túi cốt yên. Xoài Mút sẽ phân loại chúng thành loại tiêu chuẩn, lớn và rất lớn.

Tiêu chuẩn: đây là loại phù hợp với một ruột dự phòng, 2 cần nạy lốp, một bình khí nén CO2 và có thể thêm 1-2 vật dụng nhỏ mà bạn có thể mang theo bên mình.

Lớn. Ngoài những thứ có thể đựng vừa trong túi cốt yên tiêu chuẩn, các túi lớn thường có thể để vừa một ống dự phòng khác bên trong. Có thể bạn cũng có thể nhét vừa điện thoại di động của mình vào bên trong nếu nó không quá lớn.

Cực lớn. Những thứ này chủ yếu được sử dụng bởi những người đi đường hoặc đi phượt. Bạn có thể bỏ vừa 1-2 bộ quần áo và thêm 3-4 vật dụng cần thiết khác ngoài những thứ vừa đề cập ở trên.

Những vật dụng cần thiết mang theo trong túi cọc yên xe đạp là gì

Tối thiểu, bạn nên có một ruột dự phòng (đảm bảo là ruột mới) và 2 cái nạy lốp. Các vật dụng tùy chọn như một bình khí nén CO2 nếu bạn không sử dụng bộ dụng cụ bơm và vá.

Có nên mua túi cốt yên chống nước không

Theo kinh nghiệm của Xoài Mút, điều này không bắt buộc. Tuy nhiên, nó cũng phụ thuộc vào những gì bạn mang theo bên trong.

Hầu hết những thứ trong túi cọc yên sẽ vẫn ổn ngay cả khi nó bị ướt, ngoại trừ điện thoại di động và quần áo.

Hầu hết các túi cốt yên xe đạp được làm bằng nylon hoặc da và không thấm nước.

Nhưng nếu bạn gặp một trận mưa lớn thì đồ đạc sẽ bị ướt một chút, điều này không sao cả.

Túi treo cốt yên xe đạp tốt nhất Túi treo cốt yên xe đạp tốt nhất Reviewed by Xoài Mút on tháng 1 28, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.