Móc treo xe đạp tốt nhất

Nếu bạn là người hay đạp xe và sống trong một không gian nhỏ thì chắc hẳn bạn sẽ gặp phải một vấn đề là: bạn muốn chiếc xe đạp của mình có thể lấy dễ dàng khi bạn cần đi nhưng nó phải nằm gọn ở một chỗ để không chiếm nhiều diện tích trong nhà. Giải pháp cho bạn lúc này chính là móc treo xe đạp. Đây là một sản phẩm không cần đòi hỏi sự phức tạp khi lắp đặt, mặc dù nhẹ nhưng nó rất tốt để treo bất kỳ loại xe đạp nào như xe đạp leo núi, xe đạp đua, xe đạp thể thao, xe đạp fixed gear, xe đạp touring… Trong bài viết này, Xoài Mút sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu móc treo xe đạp tốt nhất để bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá thấp nhất.

Tại sao lại có rất nhiều loại móc treo xe đạp

Nếu chiếc xe đạp có thể đặt ở chỗ đang lãng phí không gian nhất trong nhà của bạn thì đó là một lựa chọn lý tưởng nhất. Và khoảng không gian đó sẽ khác nhau tùy theo điều kiện sống của mỗi cá nhân. Có thể bạn sẽ cần treo xe đạp lên tường, cũng có thể bạn muốn treo xe đạp lên trần nhà hoặc bạn muốn đó là một giá treo di động chứ không cố định để di chuyển tùy ý bạn. Nếu treo lên tường cũng có thể là bạn muốn treo thẳng đứng theo chiều dọc hoặc nằm ngang. Thế nên có rất nhiều mẫu giá treo xe đạp khác nhau tùy vào sáng tạo lắp đặt của bạn trong nhà sao cho tiện nhất.

Móc treo xe đạp loại nào tốt

Móc treo xe đạp nằm ngang

Đây là mẫu móc giúp bạn treo xe đạp lên tường theo hướng nằm ngang. Đây là sản phẩm rất phù hợp để giữ phần thân xe đạp nằm ngang đồng thời có đệm cao su giúp tránh trầy xước. Việc lắp đặt cũng rất dễ dàng, chỉ cần khoan 2 điểm và bắt vít để giữ móc lên tường là được. Vít này được cung cấp sẵn kèm với sản phẩm. Khi bạn không sử dụng hoặc khi bạn lấy xe đạp ra có thể gấp gọn móc hướng lên trên để đảm bảo an toàn không có người trong nhà vô tình đụng đầu vào móc. Loại giá treo xe đạp này có tải trọng 20kg với 2 loại size nhỏ dài 23cm và size lớn dài 27cm.

Xem giá và đặt mua tại đây

Móc treo xe đạp dọc

Đây là mẫu móc treo xe đạp nằm dọc hay thẳng đứng rất thích hợp khi bạn muốn treo xe đạp áp sát vào góc tường. Sản phẩm được làm bằng hợp kim thép rất bền. Để lắp bạn sẽ khoan 4 lỗ lên tường và bắt vít để cố định giá treo lên tường. Phần giá treo được thiết kế để móc lấy phần bánh xe đạp có lớp đệm cao su giúp tránh trầy xước xe. Với thiết kế này sản phẩm phù hợp cho mọi loại xe đạp. Sản phẩm có chiều dài 26cm. Phần móc có chiều dài ngoài là 9,5cm, chiều dài trong là 7cm. Giá treo xe đạp dọc này chịu được tải trọng là 20kg.

Xem giá và đặt mua tại đây

Giá treo xe đạp lên trần nhà

Đây là mẫu giá treo giúp bạn treo xe đạp lên trần nhà bằng thép chịu lực sơn đen. Với thiết kế 2 giá đỡ bạn bắt vít để gắn cố định lên trần nhà. Mỗi giá đỡ sẽ có một móc câu, một để móc vào ghi đông và một để móc vào sau yên xe đạp. Sản phẩm thiết kế với hệ thống ròng rọc và dây dù. Bạn có thể nâng hoặc hạ xe đạp bằng cách kéo dây dù rất dễ dàng sau đó cố định dây dù vào một điểm bạn đã định sẵn. Sản phẩm chịu tải khoảng 30kg tùy theo vít trên trần.

Xem giá và đặt mua tại đây
Móc treo xe đạp tốt nhất Móc treo xe đạp tốt nhất Reviewed by Xoài Mút on tháng 1 30, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.