Gương chiếu hậu xe đạp tốt nhất

Ngày nay, gương chiếu hậu xe đạp hay kính chiếu hậu xe đạp gần như quan trọng như đội mũ bảo hiểm khi đạp xe. Cho dù bạn đi làm trên đường giao thông đông đúc, đi xe cùng nhóm bạn hoặc đơn giản là đi xe một mình vào buổi chiều cuối tuần, việc trang bị gương hậu xe đạp thực sự rất quan trọng.

Gương chiếu hậu xe đạp loại nào tốt

Có rất nhiều loại gương chiếu hậu khác nhau và mỗi loại lại phù hợp với nhu cầu riêng. Dưới đây Xoài Mút sẽ giới thiệu những mẫu gương chiếu hậu tốt và chất lượng để bạn tham khảo tùy theo nhu cầu của bản thân.

Gương gù xe đạp

Đây là mẫu gương chiếu hậu nhỏ gọn gắn ở phần tay cầm xe đạp có thể quay rất linh hoạt để nhìn được rất nhiều các góc độ khác nhau. Nó chiếm không gian nhỏ nên sẽ không chiếm chỗ quá nhiều nếu bạn quan tâm đến vấn đề không gian.

Xem giá và đặt mua tại đây

Gương chiếu hậu xe đạp tròn

Đây là mẫu gương chiếu hậu có dạng hình tròn, gương cầu cho góc nhìn rộng. Ưu điểm của loại này là pad gắn của nó bằng silicon dẻo quấn và cố định từng nấc nên bạn có thể gắn ở rất nhiều vị trí mà không bị giới hạn ở một chỗ cố định.

Xem giá và đặt mua tại đây

Kính chiếu hậu xe đạp có đèn

Đây là mẫu kính chiếu hậu xe đạp gắn ở phần tay cầm có thể xoay chuyển theo nhiều góc rất linh hoạt. Trong 2 mặt của nó thì 1 mặt là kính và một mặt là đèn. Mặt đèn của nó sẽ giúp tăng sự an toàn khi bạn di chuyển vào ban đêm.

Xem giá và đặt mua tại đây

Hướng dẫn mua gương chiếu hậu xe đạp

Bạn có thể nghĩ rằng gương xe đạp là một lựa chọn không thực sự cần thiết để đảm bảo an toàn khi đi xe.

Nhưng bạn có thấy an toàn không khi phải vặn, xoay và dịch chuyển thân mình để nhìn thấy phía sau. Trong khi đó nếu sử dụng gương hậu xe đạp sẽ giúp bạn có một cái nhìn toàn cảnh phía sau lưng, để bạn có thể tận hưởng chuyến đi của bạn một cách an toàn.

Khi bạn đang muốn mua gương xe đạp, có một số điều quan trọng cần chú ý và điều đó sẽ giúp bạn lựa chọn được gương xe đạp tốt nhất.

Dưới đây là những điều bạn cần biết trước khi mua gương xe đạp

Các loại gương chiếu hậu xe đạp

Gương gắn ở cuối ghi đông hay còn gọi là gương gù xe đạp: được gắn ở phần cuối của ghi đông hay tay lái.

Gương gắn trên ghi đông bao gồm một cụm gương được gắn cố định trên một phía tay lái của xe đạp do đó bạn phải dành một khoảng không gian giữa phần cổ tay lái và tay nắm để gắn.

Gương gắn mũ bảo hiểm là loại gắn trên mũ bảo hiểm của bạn. Loại gương này có lợi thế là nó di chuyển theo bạn thế nên bạn không phải điều chỉnh cơ thể để xem được.

Gắn gương bên phải hay bên trái

Gắn gương ở phía nào của mũ bảo hiểm hay phía nào của tay lái cũng rất quan trọng.

Ở Việt Nam chúng ta chạy xe về phía bên phải đường thế nên chúng ta sẽ có thói quen nhìn gương chiếu hậu bên trái. Như một thói quen hầu hết người đi xe đạp sẽ gắn bên trái. Nếu bạn muốn bạn có thể gắn thêm gương phía bên phải nhưng thực sự là không cần thiết lắm.

Kích thước gương

Có thể bạn nghĩ đơn giản là gương càng to thì càng tốt nhưng thực tế là không nên dựa vào suy đoán này.

Nếu gương lớn thì nó sẽ càng có nhiều bề mặt cho các ánh sáng chói, đồng thời nếu nó bằng kính sẽ rất dễ bị vỡ.

Sự phù hợp

Lựa chọn gương chiếu hậu phù hợp cho xe đạp rất quan trọng. Nếu bạn chạy xe leo núi thường hay có những va chạm thì gương gù xe đạp sẽ không phù hợp, hay nếu bạn chạy xe đạp đua với tốc độ cao thì gương gắn trên tay lái cũng sẽ không phù hợp.

Gương chiếu hậu xe đạp tốt nhất Gương chiếu hậu xe đạp tốt nhất Reviewed by Xoài Mút on tháng 2 02, 2021 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.