Tay nắm xe đạp loại nào tốt

Về cơ bản, tay nắm xe đạp là một lớp vỏ cao su dài gắn vào phần tay cầm chỗ bạn nắm khi chạy xe đạp.

Cùng với yên xe đạp, tay nắm xe đạp là một trong những bộ phận mang tính cá nhân nhất trên chiếc xe đạp bởi vì đây là phần mà bạn nắm giữ toàn bộ thời gian khi bạn ngồi trên chiếc xe đạp. Mỗi người đạp xe đạp sẽ có tay nắm mà mình thích với hình dạng, kích cỡ, màu sắc khác nhau. Trong bài viết này Xoài Mút sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu tay nắm xe đạp tốt và chất lượng.

Tay nắm xe đạp loại nào tốt

Dưới đây là một số mẫu tay nắm xe đạp tốt để bạn chọn lựa

Tay nắm xe đạp S60 DEEMOUNT

Đây là mẫu sản phẩm được làm bằng chất liệu cao su TPR, hợp kim nhôm. Đây là loại bao tay lock-on nên bạn lắp vào tay nắm xe đạp rất nhanh, khi bạn muốn cố định chỉ cần dùng cây lục giác siết ốc lại là xong. Ngược lại khi bạn tháo bao tay cũng rất nhanh. Sản phẩm thiết kế kiểu sừng trâu mạnh mẽ. Sản phẩm được thiết kế làm tăng bề mặt cầm nắm giúp giảm áp lực lên lòng bàn tay đỡ mỏi tay.

Xem giá và đặt mua tại đây

Tay nắm xe đạp DEEMOUNT có gù

Đây là một mẫu sản phẩm khác cũng là loại lock-on, chất liệu tương tự. Phần bao tay gù lên giúp bạn đỡ mỏi tay khi nắm lâu và phần thân nhám giúp tăng độ ma sát bám tay khi cầm.

Xem giá và đặt mua tại đây

Tay nắm xe đạp Basecamp

Đây là mẫu bao tay lock-on với thiết kế cơ bản. Phần sọc dọc giúp tăng độ bám tay khi cầm nắm. Đồng thời sản phẩm có độ ôm tay giúp bạn thoải mái trên những chuyến đi xa.

Xem giá và đặt mua tại đây

Cách chọn tay nắm xe đạp

Để chọn được tay nắm xe đạp tốt nhất thì những tính chất như kiểu dáng bề ngoài chỉ là một yếu tố chiếm phần nhỏ, mà phần chính yếu là giá tiền và độ bền của nó. Chúng ta cần xem xét đến những yếu tố chính để đảm bảo quyết định đưa ra là đúng đắn. Vì thế Xoài Mút đã liệt kê ra những thứ bạn cần quan tâm khi bạn để có được tay nắm xe đạp tốt nhất.

Chất liệu

Bạn nên lựa chọn sản phẩm được làm từ vật liệu chống thấm nước để tay bạn không thấy ẩm ướt khi nắm tay cầm.

Độ bền

Bao tay phải được thiết kế để sử dụng được trong thời gian dài. Độ bền của sản phẩm cũng phụ thuộc cách chúng ta bảo quản hay không, nhưng dù sao nó cũng phải có độ bền khi sử dụng đều đặn. Để đảm bảo bạn nên tham khảo thông số kỹ thuật của sản phẩm xem chất liệu làm sản phẩm là gì.

Loại xe đạp

Một số bao tay xe đạp được thiết kế cho những loại xe đạp chuyên biệt, do đó bạn cần phải chú ý bao tay bạn định mua có tương thích với xe đạp của mình không.

Bao tay loại lock-on và loại non-lock-on

Bao tay loại lock-on là loại rất linh hoạt khi lắp đặt, rất dễ tháo ra lắp vào. Thêm vào đó việc bảo dưỡng loại bao tay này cũng rất dễ dàng. Xoài Mút khuyên bạn nên chọn loại này.

Loại bao tay non-lock-on nhẹ hơn về khối lượng và phức tạp hơn khi lắp đặt.

Tay nắm xe đạp loại nào tốt Tay nắm xe đạp loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 1 29, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.