Bình nước xe đạp tốt nhất

Bạn đang muốn mua bình đựng nước xe đạp? Có thể bạn nghĩ chỉ cần kiếm một bình nước xe đạp rẻ nhất để sử dụng. Rốt cuộc thì nó chỉ là một cái chai nhựa, không có gì phải quan tâm nhiều. Nhưng thực tế thì có rất nhiều thứ cần quan tâm. Nếu bạn đi xe đạp nhiều thì việc lựa chọn bình nước treo xe đạp có thể mang lại trải nghiệm đáng kể cho chuyến đi. Đó có thể là sự khác biệt giữa một thức uống ấm và một ngày ấm áp với nước có vị của nhựa hoặc bạn cần phải thay bình nước khác chỉ sau một vài lần đạp xe.

Bình nước xe đạp tốt nhất

Trong bài viết này Xoài Mút sẽ giới thiệu đến bạn những loại bình nước xe đạp tốt nên mua giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức chọn lựa.

Bình nước xe đạp Zefal 650ml

Bình xuất xứ từ hàng Zefal của Pháp, có dung tích 650ml được làm từ chất liệu nhựa PP thực phẩm đảm bảo an toàn. Hệ thống nút mở clip cap. Đặc biệt đây là sản phẩm BPA free đảm bảo không có BPA gây nguy hiểm cho sức khỏe, an toàn cho người sử dụng.

Xem giá và đặt mua tại đây

Bình nước xe đạp thể thao Camelbak Podium 710ml

Bình có dung tích 710ml tương thích với hầu như mọi loại gọng bình nước. Sản phẩm làm bằng nhựa PP với công nghệ HydroGuard giúp đảm bảo giữ nguyên mùi vị của nước. Không chứa chất BPA gây hại đảm bảo an toàn khi sử dụng. Miệng bình thiết kế lớn để dễ tiếp nước, dễ thêm đá nếu bạn muốn uống lạnh và cũng dễ dàng khi bạn muốn vệ sinh bình. Vòi nước được làm bằng chất liệu silicon đạt chuẩn y tế, miệng vòi có thể tháo rời khi bạn muốn vệ sinh.

Xem giá và đặt mua tại đây

Bình nước xe đạp giữ nhiệt Podium Big Chill 710ml

Bình có dung tích 710ml với chất liệu tương tự như Camelbak Podium nhưng khác ở chỗ bình có cấu trúc 2 lớp giúp giữ nước lạnh gấp đôi rất thích hợp với những ai thích uống nước lạnh muốn giữ lạnh lâu.

Xem giá và đặt mua tại đây

Những điều bạn cần quan tâm khi mua bình đựng nước xe đạp

Chắc hẳn bạn đã nghe lời khuyên phải duy trì lượng nước trong cơ thể trong suốt chuyến đi. Vì mất nước có thể làm giảm sức chịu đựng và sức mạnh, nên bạn uống càng nhiều càng tốt khi đạp xe.

Có nhiều thứ bạn cần phải quan tâm trong một bình nước ngoài việc mua màu phù hợp với khung xe đạp.

Đó là lý do tại sao Xoài Mút tổng hợp hướng dẫn mua bình nước xe đạp cho bạn. Dưới đây là những điều cần lưu ý.

Dung tích bình

Dung tích bình nước đạp xe thường từ 500 đến 750ml.

Chúng có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với hầu hết các gọng bình phổ biến và sẽ khác nhau về chiều dài chứ không phải chiều rộng. Dung tích bạn chọn phụ thuộc hoàn toàn vào thói quen uống nước của bạn và thời gian bạn thường đạp xe.

Trung bình, chúng ta nên uống khoảng một lít mỗi giờ. Kích thước của chai phải phản ánh điều đó và tính đến thời gian bạn thường đi xe và việc bạn có thể bổ sung nước cho chai trong quá trình đi xe hay không.

Thiết kế

Thiết kế không chỉ về ngoại hình mà còn cả sự thoải mái.

Chắc chắn chúng ta muốn chai nước của mình trông đẹp nhưng cũng sẽ muốn nó vừa vặn chắc chắn trong tay, vừa khít trong gọng bình nước và không bị nhỏ giọt khắp nơi.

Bình có cổ lõm cho phép bạn cầm bằng ngón tay đồng thời phần lõm giúp giữ chai ở đúng vị trí trong gọng bình nước.

Chất liệu

Bình nước thường được làm bằng nhựa hoặc nhôm với nhựa là phổ biến nhất. Những loại vật liệu nhựa sẽ khác nhau và thường sẽ là polyethylene mật độ cao (HDPE), polyethylene mật độ thấp (LDPE), copolyester hoặc polypropylene (PP). Các vật liệu khác nhau có những đặc điểm khác nhau. LDPE làm cho chai mềm dẻo hơn trong khi những vật kiệu khác làm cho chai cứng hơn.

Dễ dàng vệ sinh

Vệ sinh bình nước của bạn đúng cách là chìa khóa để giảm sự tích tụ vi khuẩn và loại bỏ bất kỳ vị hoặc mùi khó chịu khỏi bình.

Nhựa sẽ có những lỗ ở bên trong nên nếu bạn uống nước tăng lực, mùi vị đó có thể thấm vào nhựa. Làm sạch hiệu quả không chỉ giúp cải thiện vệ sinh mà còn có thể ngăn ngừa sự tích tụ của các mùi và vị đó.

Vật liệu cách nhiệt

Bình nước cách nhiệt thường có hai lớp với một lớp cách nhiệt ở giữa.

Chúng có thể giữ cho nước mát trong khi thời tiết nóng hoặc giữ ấm nước trong thời tiết lạnh.

Nếu bạn thường xuyên đi xe trong điều kiện nhiệt độ cao hoặc thực sự không thích uống nước ấm, thì những chai nước cách nhiệt là một khoản đầu tư xứng đáng.

Bình nước xe đạp tốt nhất Bình nước xe đạp tốt nhất Reviewed by Xoài Mút on tháng 11 19, 2020 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.