Ống kính vạn hoa mua ở đâu

Kính vạn hoa là gì


Kính vạn hoa là một dụng cụ quang học bao gồm hai hoặc nhiều bề mặt phản xạ. Các bề mặt này nghiêng về phía nhau theo một góc nhất định để có được các mặt phẳng đối xứng khi nhìn từ đầu kia. Ống kính vạn hoa có bề mặt phản xạ gồm các mảnh thủy tinh màu. Bằng cách xoay ống, hình ảnh đối xứng được tạo ra.

Mua ống kính vạn hoa ở đâu


Nếu bạn muốn mua ống kính vạn hoa làm đồ chơi giải trí nhưng không biết ở đâu bán có thể tham khảo thông tin các sản phẩm gợi ý bên dưới.

Kính vạn hoa Mideer


Kính được làm bằng chất liệu nhựa và carton với hình ảnh những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Ống kính dài 19cm và có bề rộng 5cm, khối lượng khoảng 100g. Đây là món đồ chơi độc đáo mỗi khi xoay ống kính lại có nhiều hoa văn đẹp mắt tạo nên sự thích thú không những cho trẻ con mà còn cả người lớn.

Xem giá và đặt mua tại đây

Nguyên lý của kính vạn hoa


Các nguyên tắc cơ bản được sử dụng trong kính vạn hoa là quy luật phản xạ, và ánh sáng trắng là sự kết hợp của 7 màu đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím. Khi ánh sáng trắng chiếu vào mặt gương, nó bị phản xạ lại một góc sao cho góc tới bằng góc phản xạ. Do sự phản xạ nhiều ánh sáng này, nên có sự tạo ra những hoa văn tuyệt đẹp.
Theo nguyên tắc thứ hai, ánh sáng trắng truyền qua các vật có màu trong kính vạn hoa để phần lớn ánh sáng bị các vật này hấp thụ.

Ứng dụng của kính vạn hoa


Kính vạn hoa là một đồ chơi quang học bao gồm hai gương ở một góc nhất. Một số ứng dụng phổ biến của kính vạn hoa là:
Kính vạn hoa tạo ra các mẫu đẹp được các nhà thiết kế thời trang sử dụng.
Kính vạn hoa được dùng làm đồ chơi để giải trí.
Ống kính vạn hoa mua ở đâu Ống kính vạn hoa mua ở đâu Reviewed by Xoài Mút on tháng 10 29, 2020 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.