Găng tay xe đạp loại nào tốt

Có một điều bạn cần biết là chỉ có ba phần cơ thể của bạn tiếp xúc với xe đạp đó là tay, chân và mông.
Nhưng những người đi xe đạp thường quan tâm đến việc lựa chọn giày và quần short mà ít quan tâm đến việc chọn lựa găng tay xe đạp. Nếu bạn không thích có những vết chai ở lòng bàn tay, không thích những vết rám nắng lưu lại trên mu bàn tay hoặc muốn mồ hôi của mình không lưu lại trên ghi đông xe đạp khiến tay cầm trơn trượt thì bạn nên mua găng tay xe đạp.
Trong bài viết này Xoài Mút sẽ giới thiệu những mẫu găng tay xe đạp tốt và chỗ mua nó ở đâu để bạn đặt hàng.

Găng tay xe đạp loại nào tốt


Găng tay xe đạp có hai loại đó là loại hở ngón và loại dài ngón, và tùy lại sẽ có các lớp đệm khác nhau.

Găng tay xe đạp Giyo dài ngón


Nếu bạn thích một đôi găng tay phủ hết toàn bộ bàn tay của bạn thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn. Đây là đôi găng tay rất phù hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời chứ không chỉ là dành cho xe đạp. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng rất hiện đại và gọn gàng giúp bạn chống nắng, bảo vệ đôi bàn tay không bị trầy xước…Đặc biệt với thiết kế lớp đệm silicon trong lòng bàn tay giúp cho bạn cảm thấy thoải mái khi đạp trên một quãng đường dài mà không bị đau tay khi tay bạn tỳ lâu trên ghi đông. Hơn nữa đôi găng tay này còn được thiết kế thoáng khí giúp bạn không có cảm giác bị bí hơi khi đeo lâu trên bàn tay. Chất liệu của găng được làm bằng thun co giãn nên bạn sẽ không lo bị bó bàn tay mà sẽ co giãn giúp bạn thấy thoải mái.

Găng tay xe đạp Giyo hở ngón


Nếu bạn thích thiết kế và những đặc tính sản phẩm như trên nhưng lại quan tâm đến loại găng tay hở ngón hơn thì đây là lựa chọn cho bạn. Vẫn với thiết kế đó, vẫn với những ưu điểm đó trong một sản phẩm hở ngón cá tính.

Găng tay xe đạp Gub Gel


Một mẫu găng tay khác để bạn chọn lựa chuyên dành cho xe đạp. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu thun lạnh không chỉ co giãn mà còn thoáng khí giúp bạn tự tin khi đạp xe trên một quãng đường dài. Với phần cổ tay kéo dài khi kết hợp với ống tay chống nắng sẽ giúp bảo vệ đôi tay bạn khỏi ánh nắng mặt trời tối đa.

Cách chọn size găng tay xe đạp


Nếu bạn mới lần đầu mua găng tay xe đap mà không biết chọn kích cỡ như thế nào thì bạn có thể tham khảo bẳng bên dưới.

Bạn đo khoảng cách lòng bàn tay từ ngón út đến ngón trỏ. Sau đó dựa vào bảng trên để xác định kích cỡ găng tay xe đạp mà bạn nên mua.
Hy vọng những chia sẻ của Xoài Mút sẽ giúp bạn tìm được đôi găng tay ưng ý và tăng thêm hứng thú khi đạp xe.
Găng tay xe đạp loại nào tốt Găng tay xe đạp loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 10 30, 2020 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.