Đồng hồ xe đạp loại nào tốt


Bạn rất thích đạp xe và bạn có thể dành ra vài tiếng để đạp, bạn muốn xác lập những kỉ lục cho bản thân mình bằng cách đặt mục tiêu quãng đường cần đạp là bao nhiêu. Nhưng làm sao để bạn biết được chính xác tốc độ xe đạp cũng như quãng đường bạn đạp là bao nhiêu? Lúc này bạn cần có một đồng hồ đo tốc độ đo km hành trình cho xe đạp hay công tơ mét để có thể tính toán chính xác những số liệu bạn cần. Nhưng mua đồng hồ xe đạp nào? Giá bao nhiêu? Loại nào giá rẻ? Loại nào tốt chắc hẳn bạn cần được tư vấn về hãng đồng hồ xe đạp cũng như đánh giá các loại đồng hồ xe đạp. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Đồng hồ cho xe đạp loại nào tốt


Dưới đây Xoài Mút xin gợi ý những mẫu đồng hồ xe đạp tốt để bạn chọn lựa

Đồng hồ xe đạp Sunding 563A



Nếu bạn quan tâm sản phẩm có mức giá tốt và chất lượng thì đồng hồ xe đạp Sunding là sự lựa chọn dành cho bạn. Là mẫu đồng hồ xe đạp loại có dây, có đèn nền backlight để bạn nhìn vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng.
Đồng hồ có rất nhiều chức năng như vận tốc, quãng đường trong một chuyến đi, tổng quãng đường, thời gian trong một chuyến đi, tổng thời gian…
Lời khuyên là nếu đầu tư ít bạn nên chọn loại đồng hồ xe đạp có dây như loại này đo kết quả trả về đồng hồ sẽ chính xác hơn so với loại cảm ứng cần loại mắc tiền mới cho chính xác số đo.

Xem giá và đặt mua tại đây

Đồng hồ xe đạp Cateye Velo 7



Nói đến đồng hồ xe đạp tốt không thể không nhắc đến thương hiệu Cateye của Nhật Bản được nhiều người sử dụng lựa chọn. Là mẫu đồng hồ có dây của Cateye ở mức cơ bản, dễ sử dụng.
Sản phẩm này có 7 chế độ là đo tốc độ hiện tại, tốc độ tối đa, tốc độ trung bình, quãng đường trip, tổng quãng đường, tính giờ, đồng hồ thời gian.
Đồng hồ sẽ tự động bật khi phát hiện chuyển động và bắt đầu thu thập dữ liệu. Nó sẽ chuyển về chế độ tiết kiệm pin nếu sau 10 phút không hoạt động.
Màn hình dễ đọc. Có 2 giá trị đo được hiển thị trên màn hình.

Xem giá và đặt mua tại đây

Đồng hồ xe đạp Cateye Padrone



Là mẫu đồng hồ xe đạp không dây của Cateye cũng với 7 chế độ đo tốc độ hiện tại, tốc độ tối đa, tốc độ trung bình, quãng đường trip, tổng quãng đường, tính giờ, đồng hồ thời gian.
Màn hình đồng hồ thiết kế lớn, dễ nhìn. Khi lắp vào xe đạp khá dễ dàng.

Xem giá và đặt mua tại đây

Nên mua đồng hồ xe đạp nào


Nếu dựa vào cách thức đo tốc độ thì sẽ chia ra làm 2 loại đồng hồ tốc độ xe đạp là loại có dây và loại không dây. Thê thì nên mua loại nào?
Với đồng hồ xe đạp loại có dây đo, đồng hồ sẽ đặt ở phần ghi đông và bộ phận đo sẽ nằm ở gần bánh xe. Dây đo sẽ kết nối 2 phần này lại với nhau để đo tín hiệu. Ở loại không dây thì không cần dây kết nối và tín hiệu sẽ được truyền không dây tới đồng hồ. Nếu bạn không muốn có dây đo rườm rà ở phía trước xe thì bạn chọn loại có dây, còn nếu bạn không quan tâm lắm và có thể sắp xếp dây gọn lại được thì có thể chọn loại có dây. Một lưu ý nhỏ cho bạn nếu bạn mua sản phẩm ở phân khúc giá rẻ bạn nên chọn loại có dây. Đơn giản là vì loại không dây ở phân khúc này sẽ cho kết quả không chính xác bằng. Điều này hoàn toàn hiểu được vì việc truyền tín hiệu không dây muốn chính xác cao thì thiết bị cần phải tốt.
Ngoài ra nếu bạn có đạp xe vào ban đêm thì việc lựa chọn loại có đèn nền rất quan trọng để bạn có thể theo dõi các thông số dễ dàng hơn. 
Đồng hồ xe đạp loại nào tốt Đồng hồ xe đạp loại nào tốt Reviewed by Xoài Mút on tháng 10 31, 2020 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.